สรุปผล พรีเมียร์ลีก เรือใบแชมป์ระทึก, ไก่ลุย UCL, ยูงทอดรอดตกชั้นหวิว

 สรุปผล พรีเมียร์ลีก เรือใบแชมป์ระทึก, ไก่ลุย UCL, ยูงทอดรอดตกชั้นหวิว

สุดมันส์จริง ๆ สำหรับศึกฟุตบอลลีกสูงสุดแดนผู้ดีที่เพิ่งจบไปเมื่อคืนนี้ สรุปผล พรีเมียร์ลีก เกมนัดสุท้าย การลุ้นแชมป์เกือบมีดราม่าเมื่อ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดน แอสตัน วิลล่า บุกมานำ 0-2 ก่อนที่จะรัวแซงทีเดียว 3 เม็ดรวด เอาชนะแบบหวาดเสียว คว้าแชมป์ฤดูกาล 2021-2022 ไปครองได้สำเร็จ

ส่วนโควตา ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ใบสุดท้าย เป็นพลพรรค “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่คว้าไป หลังโชว์ฟอร์มแจ่มบุกถล่ม นอริช บ๊วยของลีก 5-0 โดยเกมนี้ ซน เฮือง-มิน เบิ้ลสองประตู เพิ่มยอดเป็น 23 ลูก คว้าดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

สรุปผล พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย เรือหยอกหงส์ โดนก่อน 0-2 พลิกยิง 3 เม็ดใน 6 นาที คว้าแชมป์สุดมันส์

ไม่รู้ว่าแกล้ง ๆ เป็น “คอนเทนต์” สำหรับเกมนัดปิดฤดูกาลหรือเปล่า เพราะเกือบจะกลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะแล้ว หลังพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านโดน แอสตัน วิลล่า บุกมานำก่อน 0-2 แต่สุดท้ายไล่ยิงแซง 3 ประตูรวด ภายใน 6 นาที เก็บชัยชนะสำคัญ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปครอง

ณ เอติฮัด สเตเดียม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งเจ้าถิ่นจัดทัพชุดใหญ่หมายลงเผด็จศึก แอสตัน วิลล่า ที่มี สตีเว่น เจอร์รารด์ อดีตแข้งระดับตำนานของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คู่แข่งแย่งแชมป์วันนี้สุดท้ายของพวกเขากุมบังเหียน

สรุปผล พรีเมียร์ลีก

เกมเป็นของ ซิตี้ ตามคาด แต่กลายเป็นอาคันตุกะบุกมาเซอร์ไพรส์ ขึ้นนำ 0-1 จากลูกโขกของ แม็ตตี้ แคช นาทีที่ 37 แถมมาโดน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตแข้งหงส์ซัดประตู 0-2 นาทีที่ 69 ทำเอากองเชียร์ “ซิตี้เซน” เครียดกันทั้งสนาม

แต่พอไม่มีอะไรจะเสีย กลายเป็นว่า แมนฯ ซิตี้ บุกแบบเน้นกว่าเดิม และการเปลี่ยนเอา อิลคาย กุนโดกาน ลงมา แทบจะเป็นการเปลี่ยนตัวแห่งซีซั่นกันเลยทีเดียว

ซิตี้ มาได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จาก อิลคาย กุนโดกาน นาทีที่ 76 และตีเสมอได้อีก 2 นาทีถัดมาเท่านั้น จาก โรดรี้ เอร์นานเดซ ก่อนได้ประตูแซงขึ้นนำเป็น 3-2 จาก กุนโดกาน คนเดิม นาทีที่ 81 แล้วก็กลายเป็นประตูชัยของเกมส่งพวกเข้าคว้าแชมป์ลีก 2021-2022 ไปเลย

สรุปผล พรีเมียร์ลีก

ฟากของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก็เอาชนะคู่แข่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้เช่นกัน ด้วยสกอร์ 3-1 จบด้วยการเป็นรองแชมป์ แพ้ไปแค่คะแนนเดียวเท่านั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 93 ส่วน ลิเวอร์พูล มี 92 คะแนน

ไก่บุกถล่มนกขมิ้นสบาย คว้าตั๋ว UCL, ยูงทองเฮนาทีบาป รอดตกชั้น

ทัพไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ของกุนซือมาดเฮี้ยบ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่พลาดคว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ใบสุดท้าย หลังบุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี้ ทีมอันดับสุดท้ายของลีก 5-0

เกมนี้ สเปอร์ส ได้ประตูจาก เดยาน คูลูเซฟสกี้ นาทีที่ 16 และ 64, แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 32 ส่วนอีกสองลูกเป็นของ ซน เฮือง-มิน ทำได้นาทีที่ 70 กับ 75 สะสมยอดเป็น 23 ประตู เท่ากันกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่คืนนี้เก็บเพิ่มอีก 1 เม็ด คว้ารางวัล ดาวซัลโว พรีเมียร์ ฤดูกาล 2021-2022 ร่วมกัน

สรุปผล พรีเมียร์ลีก

ส่วนการหนีตกชั้นระหว่าง เบิร์นลีย์ กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายหลังที่ได้เฮสุดเสียง เมือฝ่ายแรกพลาดท่าพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 ส่วนทัพยูงทองนั้นบุกไปเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด ได้ 2-1

โดยประตูชัยได้ในนาทีที่ 90+4 จากการซัดนอกกรอบสุดสวยของ แจ็ค แฮร์ริสัน ได้โลดแล่นบน พรีเมียร์ลีก ต่อไปเป็นฤดูกาลที่ 3

admin

Related post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *